Tuesday 28 May 2013

ನಿಶ - ಉಷಾ:ನನ್ನ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಹುಡುಗಿ ನಿಶ,                                              

ಹುಟ್ಟಿಸಿದಳು ತಲೆಗೆ ಅವಳದೆ ನಶ,

ಅವಳು ಕೈ ಕೊಟ್ಟಾಗ ..... ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಉಳಿದ್ದಿದ್ದು ವಿಷ...

ಆದರು ನಾನು ಬದುಕಿರಲು ಕಾರಣ.....,

ಅವಳ ತ೦ಗಿ ಉಶಾ

***********************

ಬಾ ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ...ಬಂದು ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲೆ,

ತುಸು ಹೊತ್ತು ಮಾತ್ರ ನಿಲ್ಲೆ.

ಆದರೆ ನಿಂತ ನೀರಾಗಬೇಡ ಇಲ್ಲೇ ಏಕೆಂದರೆ,

ಬರಲಿರುವಳುನನ್ನ ಮುಂದಿನ ನಲ್ಲೆ...!!!!! 


****************************


ಏನೀ ಆ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ಕಣ್ಣು..
ನಡೆಯಬೇಡ ನೀ
ಸಿಡಿಯುತಿದೆ ಮಣ್ಣು..
ಬಂದರೆ ನೀ
ಕಾಲೇಜಿನ ಹತ್ತಿರ..
ಕಾಲೇಜಿನ ಹುಡುಗರ
ಮನಸ್ಸೆಲ್ಲಾ ದುಸ್ತರ..

ನಿನ್ನ ಬಾಳಿನ ತುಂಬಾ ಇರಲಿ
ಈ ನಗೆ,
ಮರೆಯದೆ ಬರುವೆ ನಾ
ನಿನ್ನ ಮದುವೆಗೆ...
                                           
*****************************
" ಕವಿತೆಯೂ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದೆ
ಕವಿತ್ವವೂ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದೆ

ಕವಿತೆಯೂ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದೆ,
ಕವಿತ್ವವೂ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದೆ....

ಆದರೆ, ನಾ ಹೇಗೆ ಓದಿ ಹೇಳಲಿ?????
ತರಕಾರಿ ಹೆಚ್ಚುವ ಚಾಕು
ನಿನ್ನ ಬಳಿ ಇದೆ.....

***************************
ನಾ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತಾ
ಕನ್ಯಾ ಕುಮಾರಿ
ಎಲ್ರಿಗೂ ಹೇಳಿದ್ದು
ತಪ್ಪಾಯಿತು ರೀ..

ನಾ ನೋಡಬೇಕಂತ
ಕನ್ಯಾ ಕುಮಾರಿ,
ಎಲ್ರಿಗೂ ಹೇಳಿದ್ದು
ತಪ್ಪಾತು ರೀ,,,,,

ಬ್ಯಾಡ ಬ್ಯಾಡ ಅಂದ್ರೂ
ಬಿಡವಲ್ ರೀ...
ನೋಡಲೇಬೇಕಂತಾ
ಗಂಟು ಬಿದ್ದಾರ
'ಕನ್ಯೆಯರ ಅಪ್ಪಾರು' ರೀ..

*****************************

ದಕ್ಷಿಣ ಕರ್ನಾಟಕದ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಸಿಗುವರು
ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು/ ನಕ್ಸಲೀಯರು..

ದಕ್ಷಿಣ ಕರ್ನಾಟಕದ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಸಿಗುವರು
ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು/ ನಕ್ಸಲೀಯರು..

ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಸಿಗುವರು
ನಗೋತ್ಪಾದಕರು/ ನಗ್ಸಲೀಯರು..
.

************************

No comments:

Post a Comment